เหมาแท็กซี่พาเที่ยวเชียงราย | จัดไปกับ >ทริปสุดประทับใจ >ในราคาสบายกระเป๋า

แท็กซี่เชียงราย

เหมาแท็กซี่พาเที่ยวเชียงราย | จัดไปกับ >ทริปสุดประทับใจ >ในราคาสบายกระเป๋า

เหมาแท็กซี่พาเที่ยวเชียงราย | จัดไปกับ >ทริปสุดประทับใจ >ในราคาสบายกระเป๋า แน่นอน ไม่ว่าคุณจะมากันกี่ท่าน ไม่ว่าคุณจะต้องการใช้บริการนานกี่วัน เรามีบริการในทุกรูปแบบ เรามีทั้ง รถแท็กซี่ เก๋ง 4 ที่นั่ง SUV,PPV 7 ที่นั่ง รถตู้ และรถตู้วีไอพี ฮอนได H1 คอยให้บริการลูกค้าทุกท่าน

ทั้งนี้ทั้งนั้นควรจองบริการ เหมาแท็กซี่พาเที่ยวเชียงราย ก่อนล่วงหน้า เพื่อทางเราจะได้ล็อคคิวและจัดรถไว้ล่วงหน้า เพื่อความแน่นอนว่า จะมีรถให้บริการสำหรับลูกค้าแน่นอน และเพื่อเราจะได้เช็คระบบรถ และทำความสะอาดรถให้สะอาดอย่างดีที่สุด ก่อนการให้บริการลูกค้าด้วย

ค่าบริการ ลูกค้าสามารถจัดทริปและสอบถามค่าบริการ เหมาแท็กซี่พาเที่ยวเชียงราย ได้ที่เบอร์โทร 093-3813157 หรือทางแอปพลิเคชั่น Line ในทุกวันจันทร์-วันเสาร์ เราให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยรถใหม่ ดูแลความสะอาดเป็นอย่างดีเยี่ยม ให้บริการด้วยค่าบริการที่ยุติธรรม ปลอดภัยหายห่วงในทุกการเดินทาง

ตัวอย่าง เช่น ต้องการใช้บริการเป็น รถเก๋ง 4 ที่นั่ง วันที่ ../../.. เริ่มเวลา 08:30 - 17:00 น. รับที่ โรงแรม... ไปเที่ยว วัดร่องขุ่น สิงห์ปาร์ค วัดห้วยปลากั้ง วัดร่องเสือเต้น บ้านดำ กระเหรี่ยงคอยาว ไร่ชาฉุยฟง พากลับโรงแรม แจ้งข้อมูลตามนี้ และจากนั้น ทางเราก็จะคำนวนค่าบริการให้กับลูกค้าทราบ และเมื่อลูกค้าตกลงเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถทำการจองได้ทันที

เหมาแท็กซี่พาเที่ยวเชียงราย | จัดไปกับ >ทริปสุดประทับใจ >ในราคาสบายกระเป๋า เหมาแท็กซี่พาเที่ยวเชียงราย | จัดไปกับ >ทริปสุดประทับใจ >ในราคาสบายกระเป๋า Reviewed by Chiang Rai Taxi Oneplus on 00:10 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.